Bếp hồng ngoại Homepro HP-CC28 2000W

  • hp-cc28
625,000

Bếp hồng ngoại Homepro HP-CC28 2000W

Đặc điểm : 
- Bếp hồng ngoại Homepro HP-CC28 2000W là sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Homepro. Mặt bếp được làm bằng chất liệu cao cấp đặc biệt sáng bóng, chống xước, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.
- Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế sẽ góp phần tô điểm cho không gian bếp gia đình thêm sang trọng. Bếp không tạo lửa, không gây khói, không tạo khí độc hại nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. 
- Bếp có công suất lên đến 2000W, giúp đun nấu nhanh, giảm thất thoát năng lượng và tiết kiệm thời gian đun nấu. Ngoài ra, khả năng toả nhiệt đều của bếp giúp tăng hiệu suất đun nấu, món ăn chín đều và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm nấu nhanh hơn 50% so với bếp gas thông thường.
- Sản phẩm được thiết lập sẵn các chế độ nhiệt độ, công suất tương ứng cho các chế độ nấu: lẩu, nấu canh, nướng, xào... tạo sự tiện lợi cho người nội trợ. Bếp có thể dùng cho mọi loại nồi.
- Bếp hồng ngoại Homepro HP-CC28 2000W có mặt bếp rộng và được trang bị nút hẹn giờ, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
Thông số kĩ thuật
- Công suất: 2000W
- Điện áp: 220V
Xuất xứ Thái land
Bảo hành: 1 năm

Bình luận