Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN - 3500W

  • sb35e-vn
1,495,000

Đặc điểm : 
- Máy nước nóng Ariston SB35E VN sở hữu tiêu chuẩn EMC đảm bảo tương thích điện từ và cầu dao lưỡng cực chống giật ELCB, giữ cho người dùng và gia đình luôn được an toàn khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp. Với thiết kế tiện lợi tối ưu, công suất hoạt động mạnh mẽ, đây sẽ là một chiếc bình nóng lạnh đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng nước nóng tại nhà.
 Thiết kế chống thấm nước
Lớp vỏ bên ngoài của bình nước nóng Ariston SB35E-VN được thiết kế chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn IP25 sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ đặc biệt này sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng về các tai nạn do điện gây ra cho bản thân cũng như gia đình.
 Tùy chỉnh nhiệt độ nước nóng dễ dàng
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E VN cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ nước ở 3 mức: Thấp - trung bình - cao, từ đó, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình công suất thích hợp trong mỗi lần tắm. Công suất làm nóng cao 3.500W giúp làm nóng nước rất nhanh, tiết kiệm điện.
 Thiết kế đậm chất Latin của Ý
Có kiểu dáng được tạo nên từ bàn tay vàng của nhà thiết kế người Ý nổi tiếng, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian phòng tắm nhà bạn một cảm giác thật đẳng cấp và sang trọng. Trọng lượng máy nhẹ 1,6kg giúp lắp đặt trên tường dễ dàng.
 Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước
Máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát lưu lượng nước vào máy, đảm bảo máy sẽ chỉ làm nóng khi lưu lượng nước đủ và tự ngắt khi lượng nước vào máy quá yếu, qua đó sẽ hạn chế những trường hợp máy bị cháy khô (không có nước) hoặc làm nước ra vòi quá nóng gây bỏng cho người dùng.
 Thông số kỹ thuật
Loại máy : Bình nước nóng trực tiếp
Công suất : 3.500W
Nguồn điện áp : 220V
Áp lựcMax :  (380 kPa)
Chống giật ELCB : Có
Chống thấm nước : Có
Thông số chung
Kích thước: 234mm x 110mm x 29mm
Trọng lượng sản phẩm : 1,6kg
Thương hiệu : Ý 
Sản xuất tại : Công nghệ Ý - sản xuất Việt Nam
Bảo hành : 24 tháng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Bình luận