Máy kẹp bánh Sanwich Sinbo SSM-2517

  • ssm-2517
720,000
Đặc điểm : 
 Sinbo SSM-2517 đem lại cho bạn những lát bánh mì thơm phưng phức. Là chiếc máy nướng bánh mì dành cho những ai độc thân hay bà nội trợ. Sinbo SSM-2517 là chiếc máy nướng bánh mì giúp bạn tạo ra những lát bánh ngon ăn kèm với thịt nguội, jampon hay bơ sữa một cách ngon lành. SSM-2517 sẽ giúp bạn những lát bánh nóng giòn để ngon miệng cho buổi sáng, ấm nóng buổi tối và trải lòng vào buổi trưa. SSM-2517 mang đến cho bạn những bữa ăn cùng bánh mì thật ngon, thật dễ chịu và thật đáng nhớ cùng mọi người

- Máy nướng bánh mỳ Sinbo chuyển từ màu đỏ sang màu xanh khi bánh đã chín tới giúp bạn lấy bánh ra để sẵn sang thưởng thức món bánh thơm lừng trong từng khẩu vị độc đáo, khó phai. Với hệ thống đèn này bạn sẽ không còn lo lắng canh chừng bánh chín hay sợ bánh nướng chưa tới lúc ăn được đã phải mở nắp khuôn.

- Sinbo SSM-2517 sẽ còn là trợ thủ cho bạn để làm các món bánh nướng như bánh trái tim hay những chiếc bánh cookie, bánh quy, bánh nướng thơm mê ly. Sẽ thật sự giản đơn cho chính bạn gái nếu muốn trổ tài làm bánh cho bạn trai hay cho cả nhà cùng ăn.

- SSM-2517 sẽ giúp bạn nướng những chiếc bánh có nhân ngon lành, thơm phức, tạo vị thơm ngon và hấp dẫn khi bánh vừa chín tới. SSM-2517 sẽ được các bà nội trợ yêu thích việc làm bánh cực kỳ quý mến. Sinbo SSM-2517 giúp mẹ, bà, bạn gái trổ tài làm bánh ngon cho cả nhà thưởng thức

- Máy nướng bánh SSM-2517 có lớp khuông chống dính cực kỳ tiện lợi. Nướng bánh với Sinbo SSM-2517 sẽ vô cùng thú vị vì không sợ bị dính khuôn. Thật sự tiện lợi khi có chiếc khuông nướng bánh chống dính này. Sinbo SSM-2517 thật sự hữu ích cho chính bà nội trợ.


 
Thông số kĩ thuật


- Điện áp: 230V/50Hz

- Công suất: 750W

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kì - theo công nghệ Châu Âu

Bảo hành: 3 năm



 GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU SINBO


Sinbo là thương hiệu số 1 Châu Âu về sản phẩm điện gia dụng. Các sản phẩm của Sinbo được xuất khẩu tới hơn 80 nước trên thế giới. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giản dị các sản phẩm gia dụng của Sinbo như vỉ nướng, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy hút bụi hay máy pha cà phê…luôn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Những giải thưởng danh giá mà Sinbo đạt được như “ Worl quality award” năm 2013, 2024 hoặc giải thưởng “ European quality award” năm 2012 là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng và tiện dụng của Sinbo.
Giá trên đã bao gồm VAT 

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Bình luận