Máy ép trái cây Gali GL-7005

  • gl-7005
1,099,000
Máy ép trái cây Gali GL-7005
Đặc điểm
_Lưới ép bằng inox, chống mài mòn:
Inox SUS 304 chống rỉ, chống mài mòn, đặc biệt, không bị phôi nhiễm các chất độc hại trong quá trình sử dụng, giúp cho ly thức uống của bạn giữ nguyên chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Lưới ép sắc bén có độ bền cao giúp cho việc ép dễ dàng và hiệu quả.
_Máy dễ sử dụng và độ an toàn cao:
Máy ép Gali có thể ép hầu hết các loại trái cây với thiết kế 2 tốc độ ép, cho phép bạn lựa chọn tùy theo loại trái cây và một chế độ nhồi dễ dàng sử dụng, kết hợp với khoá an toàn có thể tự động ngắt điện khi quá tải, an toàn cho người sử dụng.
_Thân máy 2 lớp, inox sang trọng:
Thân máy cấu tạo 2 lớp, lớp bên trong bằng nhựa cao cấp cách điện tốt, lớp ngoài bằng inox bóng đẹp, hạn chế nứt vỡ khi bị va chạm và dễ dàng lau chùi.
_Miệng tiếp liệu và công suất lớn (700W) giúp ép được nguyên trái và nhiều nước hơn.
Với đường kính miệng tiếp liệu lớn (7,5cm) có thể ép nguyên trái, không cần phải cắt nhỏ.
Máy có công suất lớn với tốc độ quay cao giúp ép trái cây được nhiều nước và xác ép khô hơn so với loại máy thông thường.
_Ly đựng bã và chứa nước bằng nhựa cao cấp:
Ly hứng xác có dung tích lớn (1,5lít), bên cạnh đó ly hứng nước ép có dung tích 750ml cùng với thanh chắn bọt nước ép, giúp bạn có một ly nước ép ngon và đẹp mắt hơn.
Thông số kỹ thuật
Điện áp 220V-Công suất – 700w/220v/50Hz
Chất liệu –Thân Nhựa an toàn về điện, nhiệt và phía ngoài bằng inox, lưới ép Inox.
Khóa an toàn: có
_Sản phẩm bao gồm: Thân máy, lưới ép, nắp chụp, khay hứng xác,hứng nước, thân ép, cây ép , bàn trải vệ sinh lưới, Phiếu bảo hành 12 tháng, HDSD sản phẩm.

Xuất xứ: Công nghệ Nhật SX tại TQ
Bảo hành: Chính hãng 12 tháng
GIAO HÀNG TÒAN QUỐC

 

Bình luận